วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

อย่ามองตัวเองว่าต้อยต่ำ หรือด้อยกว่าคนอื่น "ในเมื่อเรา ยังไม่ได้ทำเท่ากับเขา"

"เราควรให้กำลังใจกับตัวเองเสมอ" เพื่อตัวเราเองนี่ละ จะทำให้ประสบกับความสำเร็จ ความสำเร็จไม่ใช่คนอื่นหยิบยื่นให้ น้อยคนทีจะหยิบยื่นความสำเร็จให้กับเรา แต่ก็มีอยู่บ้างที่ช่วยเป็นกำลังใจให้กับเราบางคนสร้างโอกาสให้ อย่าทิ้งมัน(โอกาสนั้น)มีน้อย ความเข้าใจและกำลังใจรอบตัวเรา ยิ่งช่วยทำให้เรามีพลัง มองความสำเร็จของคนอื่นเป็นตัวอย่างไม่ใช่เป้าหมาย มองความผิดพลาดเป็นบทเรียนไม่ใช่ปมด้อย อย่าพยายามลืมความผิดพลาด เพราะมันจะคอยเป็นครูสอนเราไม่ให้ผิดซ้ำอีก ความสุขเราสร้างได้ด้วยความตั้งใจ แต่ความผิดเกิดมาโดยไม่ได้ตั้งใจ(ใครๆก็ว่างั้น)/หรือว่าเป็นคำแก้ตัว)
สุรศักดิ์ พลอาชา
SURASUK POLLARCHAR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น