วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตาก-บริษัท “พงศ์สุภากร จก.”ทุ่มทุนกว่า 100 ล้าน เปิดตั้งโรงโม่หิน แห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ชายแดนไทย-พม่า รับ นักธุรกิจ ยุค AEC

ตาก-บริษัท พงศ์สุภากร จก.ทุ่มทุนกว่า 100 ล้าน เปิดตั้งโรงโม่หิน แห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ชายแดนไทย-พม่า รับ นักธุรกิจ ยุค AEC



นายผดุง พลวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทพงศ์สุภากร จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้มองถึงการร่วมพัฒนาเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษแม่สอดและเมืองพิเศษ นครแม่สอดว่าเมื่อมีการเปิดประตูเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน AEC และในพื้นที่ชายแดนไทย-พม่า อ.แม่สอด จ.ตาก มีการพัฒนาในภาคธุรมากที่หลากหลาย การค้า-การลงทุน-การท่องเที่ยว ฯลฯโดยเฉพาะโครงสร้างพื้นฐานและระบบสาธารณูปโภค-การพัฒนาบ้านเมือง ซึ่งมีความจำเป็นต้องใช้วัสดุต่างๆในการเข้าไปดำเนินโครงการต่างๆ เช่นการก่อสร้างเพื่อการพัฒนา เพื่อรองรับการให้บริการอย่างพอเพียงกับความต้องการการใช้หินเพื่อการก่อสร้างโครงการต่างๆ บริษัทพงศ์สุภากร จก.จึงได้ร่วมทุนเพื่อการพัฒนาบ้านเมือง ด้วยทุนกว่า 100 ล้านบาท ในการตั้งโรงโม่หิน เหมืองหินที่มีคุณภาพ เพื่อให้บริการแก่นักธุรกิจนักพัฒนาด้านก่อสร้างและประชาชน และเพื่อเพิ่มทางเลือกในการใช้หิน ชนิดต่างๆให้กับนักธุรกิจผู้ประกอบการและประชาชน ทั้งในพื้นที่จังหวัดตากและต่างประเทศ(พม่า) ซึ่งเป็นเมืองร่วมธุรกิจชายแดน แม่สอด-เมียวดี
กรรมการผู้จัดการบริษัทพงศ์สุภากร จำกัด กล่าวต่อว่า บริษัทเราได้รับประทานบัตรอย่างถูกต้อง ผ่านการทำประชาคม และอยู่ในเขตประกาศเหมืองหิน มีการขออนุญาตตามขั้นตอนของกฎหมายและได้เริ่มเปิดดำเนินการแล้ว โดยมีการเปิดเหมืองและตั้งโรงโม่หิน บริเวณ ถนนสายหมู่บ้านวังตะเคียน-บ้านวังแก้ว กม.8 หมู่ 4 บ้านวังตะเคียน ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก สำนักงานตั้งอยู่เลขที่ 777 หมู่ 4 ต.ท่าสายลวด ซึ่งสามารถติดต่อสั่งซื้อหินคุณภาพทุกชนิด ในราคาที่เป็นมาตรฐาน ที่หมายเลขโทรศัพท์ 088-2750804 และ 081-9741959 โดยเรายืนยันในคุณภาพของหิน ที่เราเปิดเหมืองในเขตประกาศแหล่งหินที่ได้ทั้งคุณภาพและราคาที่เป็นมตรฐาน และiเราตั้งมั่นในการรักษาคุณภาพสินค้าและการบริการและการจัดการด้านความปลอดภัย การดูแลเรื่องสิ่งแวดล้อมและการอยู่ร่วมกับชุมชน



*********************************************
ร้านญาดาดีไซน์ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000
*********************************************
รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับออกแบบจัดงานอีเว้น รับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาสำหรับรถแห่ / บริการรถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
TakStudio
รับถ่ายภาพ : ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ ทั้งในและนอกสถานที่
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น