วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตาก-ตำรวจสืบจังหวัด จับ "โตโต้" ผู้ต้องหา สำคัญหนีหมายศาล มา 8 ปี ได้คาห้าง โลตัสแม่สอด

ตาก-ตำรวจสืบจังหวัด จับ "โตโต้" ผู้ต้องหา สำคัญหนีหมายศาล มา 8 ปี ได้คาห้าง โลตัสแม่สอด



  
พล.ต.ต.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก-พ.ต.อ.วีรเดช รัตนโชติทีปกร ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตาก ได้แถลงผลการติดตามจับกุม นายสายันต์  ดวงจร หรือ โตโต้  อายุ 27  ปี บ้านเลขที่ 301/3 หมู่ 3  ต.บ้านใหม่สุขเกษม  อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย  ซึ่งเป็นผู้ต้องหา หรือจำเลย ที่สำคัญ ที่กระทำผิดกฎหมาย  ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.1367/2549  ลงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2549 ตามที่ได้รับการประสานจากกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 เพื่อขอให้สืบสวนจับกุม โดยผ็บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตากได้สั่งการให้ ชุดเฉพาะกิจกองกำกับการสืบสวน ได้ออกสืบสวนหาข่าวและติดตามจับกุมตัวได้ที่ห้างโลตัสแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก
ในการจับกุมนั้นพ.ต.ท.ศราวุธ แผลงปัญญา รอง ผกก สืบสวน ภ.จว.ตาก พร้อมด้วยพ.ต.ต.สรอัฑณ์  กาญจนจำรูญศรี  สารวัตรสืบสวน หัวหน้าชุดเฉพาะกิจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตาก(กก.สส.ภ.จว.ตาก) นำกำลังตำรวจชุดเฉพาะกิจสืบสวนตาก (ฉก.สส.ภ.จว.ตาก) ออกสืบสวนและติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ซึ่งผู้ต้องหาได้ก่อคดีและได้หลบหนีมาตั้งแต่ปี 2549  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจสืบสวนตาก ได้ติดตามสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีมายังพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก จึงได้สืบข่าวออกติดตามทราบว่าในวันนี้ผู้ต้องหาได้ไปเที่ยวที่ห้างโลตัส สาขาแม่สอด เลขที่ 17 ถนนสายเอเชีย เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บุกเข้าทำการจับกุมได้ คือ นายสายันต์  ดวงจร  อายุ 27  ปี บ้านเลขที่ 301/3 หมู่ 3  ต.บ้านใหม่สุขเกษม  อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย  ซึ่งเป็นผู้ต้องหา หรือจำเลย ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.1367/2549  ลงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2549    นับว่าเป็นการติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ที่ได้หนีคดีมาได้ถึง 8 ปีแล้ว แต่ก็ไม่พ้นมือตำรวจสืบสวนตาก จับกุมตัวได้
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายสายันต์  ดวงจร  ว่า “ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15  ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาเด็กอายุยังไม่เกิน ๑๕ ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร , พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์เต็มใจไปด้วย” จากนั้น ตำรวจ ฉก.สส.ตาก ได้ส่งมอบตัวผู้ต้องหาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธร ภาค 2 ชลบุรี ซึ่งเป็นท้องที่ที่ผู้ต้องหาไปก่อเหตุ กระทำชำเราพรากผู้เยาว์เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
*********************************************
150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000
*********************************************
รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับออกแบบจัดงานอีเว้น
รับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาสำหรับรถแห่ / บริการรถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
TakStudio
รับถ่ายภาพ : ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ ทั้งในและนอกสถานที่
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น