วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อุบัติเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิตที่ถนนพหลโยธิน สายตาก-ลำปาง หลัก กม.543-544 เขตหมู่ 5 ต.ไม้งาม

จ.ส.อ.นอกราชการขับรถจากลำปาง พาญาติไปร่วมงานแต่งที่นครสวรรค์ แต่มาได้แค่ครึ่งทางเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนท้ายรถพ่วงบรรทุกน้ำมันที่จอดอยู่ข้าทาง ผลตายคาที่ 2 คาดว่าเป็นเมียกับหลานสาว ส่วนตัวเองกับญาติผู้ใหญ่วัย 92 ปี เจ็บสาหัส 
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 ต.ค. ร.ต.ท.ธนสาร คำพาลักษณ์ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ตาก รับแจ้งอุบัติเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิตที่ถนนพหลโยธิน สายตาก-ลำปาง หลัก กม.543-544 เขตหมู่ 5 ต.ไม้งาม อ.เมืองตาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ และกู้ภัยเมืองระแหง
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า บริโอ้ อเมซ สีดำ ทะเบียน กธ-5563 ลำปาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในพบศพหญิง 2 ศพ และผู้บาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเอาร่างผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกจากรถ ทราบชื่อคนขับคือ จ.ส.อ.ชาญณรงค์ วงศ์ปลูกแก้ว อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 ถนนรองเวียง ต.หัวเวียง จ.ลำปาง เป็นทหารนอกราชการ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และตามร่างกายหลายแห่ง
ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนชื่อ นางเลื่อน เชนหมี อายุ 92 ปี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำส่ง รพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต เนื่องจากในตัวไม่มีหลักฐาน และผู้บาดเจ็บทั้งสองคนยังให้การไม่ได้ แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นภรรยากับหลานสาวของ จ.ส.อ.ชาญณรงค์
นอกจากนี้ บริเวณใกลเคียงยังพบรถพ่วงบรรทุกน้ำมันจอดอยู่ข้างทาง หมายเลขทะเบียน 70-3509 สุราษฎร์ธานี คนขับชื่อ นายประยูร ปากจั่น อายุ 60 ปี อยู่ ต.ปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง ไม่ได้รับบาดเจ็บ
จากการสอบสวนทราบว่า จ.ส.อ.ชาญณรงค์ ได้ขับรถมาพร้อมกับภรรยาและญาติอีก 2 คน เดินทางจาก จ.ลำปาง จะไปร่วมงานแต่งงานญาติที่ จ.นครสวรรค์ ถึงที่เกิดเหตุ รถที่ขับมาได้พุ่งชนท้ายรถพ่วงบรรทุกน้ำมันที่จอดอยู่ข้างทาง เสียดังสนั่น จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว สาเหตุคาดว่าคงหลับใน


*********************************************
ร้านญาดาดีไซน์ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000
*********************************************
รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับออกแบบจัดงานอีเว้นจังหวัดตาก รับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาสำหรับรถแห่ / บริการรถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
รับถ่ายภาพ : ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ ทั้งในและนอกสถานที่
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น