วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ททท. สำนักงานตาก ต้อนรับ ติ๊ก ชีโร่ รายการ “เที่ยวไทยหนึ่งในโลก” “ตอกย้ำภาพลักษณ์ เมืองตากน่าเที่ยว”

ททท. สำนักงานตาก ต้อนรับ ติ๊ก ชีโร่ รายการ “เที่ยวไทยหนึ่งในโลก”
“ตอกย้ำภาพลักษณ์ เมืองตากน่าเที่ยว”
  -------------------------------------------------------------------------------------- 

        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก นำโดยนางสาวธมลวรรณ เรืองขจร ผู้อำนวยการสำนัก ททท. สำนักงานตาก ต้อนรับนักแสดง นักร้องชื่อดัง “ติ๊ก ชิโร่” ผู้ดำเนินรายการ “เที่ยวไทยหนึ่งในโลก”
ในระหว่างวันที่ 3-5 ตุลาคม 2557 ซึ่งเดินทางมาถ่ายทำรายการเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดตาก...
        นางสาวธมลวรรณ เรืองขจร ผู้อำนวยการสำนัก ททท. สำนักงานตาก กล่าวว่า “รายการเที่ยวไทยหนึ่งในโลก เป็นรายการที่มีรูปแบบเฉพาะตัวโดยถ่ายทอดผ่านคุณติ๊ก ชิโร่ ซึ่งเป็นนักแสดง นักร้องชื่อดัง ซึ่งมีการร้องเพลงและวาดภาพที่สะท้อนเรื่องราวกับสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งมีเสน่ห์อย่างหนึ่งในการสะท้อนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวจังหวัดตากได้เป็นอย่างดี” และสำหรับการเดินทางถ่ายทำในครั้งนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย อาทิ อาหารพื้นเมืองของชาวเมืองตาก เช่น เมี่ยงจอมพล ข้าวเกรียบงาดำ ยาธาตุสูตรโบราณ ฯ น้ำตกป่าหวาย ไร่กุหลาบ ต้นกระบากใหญ่อุทยานแห่งชาติตากสินมหาราช วิถีชีวิตช้างที่บ้านปูเต้อ เขื่อนภูมิพล วนอุทยานไม้กลายเป็นหิน เป็นต้น
        สามารถติดตามรายการ “เที่ยวไทยหนึ่งในโลก” ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-14.30 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี และคุณจะ “หลงรักตาก หลงรักประเทศไทย”
        ติดต่อสอบถามข้อมูลและเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงก่อนเดินทางได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตาก  เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 –16.30 น. โทร.0-5551-4341-3 tattak@tat.or.th หรือดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติมที่... www.facebook.com/taktravel


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ร้านญาดาดีไซน์ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด 150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000 รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับออกแบบจัดงานอีเว้นจังหวัดตาก รับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาวิทยุ / สปอตวิทยุชุมชน / รถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย  รับทำสปอตโฆษณาวิทยุ / รถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย จากผู้จัดทำรายการวิทยุมืออาชีพ รับถ่ายภาพ ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ ทั้งในและนอกสถานที่
081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น