วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดตาก จัดแข่งขันมวยไทยการกุศล เพื่อหารายได้สมทบทุนในการฝึกซ้อมเก็บตัวและส่งนักกีฬาตัวแทนจังหวัดตาก เข้าแข่งกีฬาเยาวชนและกีฬาแห่งชาติระดับภาคและระดับประเทศ

จังหวัดตาก จัดแข่งขันมวยไทยการกุศล เพื่อหารายได้สมทบทุนในการฝึกซ้อมเก็บตัวและส่งนักกีฬาตัวแทนจังหวัดตาก เข้าแข่งกีฬาเยาวชนและกีฬาแห่งชาติระดับภาคและระดับประเทศ
             พันเอกสาธร ศิริยานนท์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดตาก เปิดเผยว่า จังหวัดตาก สมาคมกีฬาจังหวัดตากจัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่  ๑๓ มกราคม ๒๕๔๐ โดยมีวัตถุประสงค์หลักเกี่ยวกับการกีฬา หรือการส่งเสริมกีฬาโดยตรง ปัจจุบันได้รับงบประมาณเป็นเงินอุดหนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทยเพียงแห่งเดียว ซึ่งไม่เพียงพอต่อการดูแลและส่งเสริมกีฬาทุกประเภท จังหวัดตาก โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย จึงร่วมกับสมาคมกีฬาจังหวัดตาก จัดการแข่งขันชกมวยไทยการกุศลศึกเจ้ากีฬาเมืองตากในวันเสาร์ที่ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๑๗.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ โรงพลศึกษา ๑,๐๐๐ ที่นั่ง สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก เพื่อหารายได้สมทบทุนในการฝึกซ้อมเก็บตัวและส่งนักกีฬาตัวแทนจังหวัดตาก เข้าแข่งกีฬาเยาวชนและกีฬาแห่งชาติระดับภาคและระดับประเทศ สำหรับมวยที่เข้าแข่งขันเป็นมวยมีชื่อเสียงและผ่านการชกจากเวทีใหญ่จากช่อง ๓ ช่อง ๗ และช่อง ๙ รวมทั้งมวยคาดเชือกไทยพม่าให้ชมอีกด้วย

               พันเอกสาธร ศิริยานนท์  นายกสมาคมกีฬาจังหวัดตาก กล่าวอีกว่า ผลงานของสมาคมกีฬาจังหวัดตากที่ผ่านมา ได้สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดตาก ด้วยการส่งนักกีฬาตัวแทนจังหวัดตากเข้าร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ภาค ๕ ครั้งที่ ๔๓ เมืองแพร่เกมส์ที่จังหวัดแพร่ ระหว่างวันที่ ๒๑ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๗ และประสบความสำเร็จได้อันดับที่ ๔ จาก ๑๕ จังหวัด ได้ ๑๙ เหรียญทอง ๘ เหรียญเงิน ๑๗ เหรียญทองแดงผู้สนใจที่จะชมการแข่งขันมวยไทยการกุศลในครั้งนี้สามารถซื้อบัตรได้ที่สมาคมกีฬาจังหวัดตาก สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย บริเวณองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางโทรศัพท์ ๐๕๕ ๕๑๖๓๑๖








ร้านญาดาดีไซน์ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000
***************************************************
รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับออกแบบจัดงานอีเว้นจังหวัดตาก รับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาสำหรับรถแห่ / บริการรถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
รับถ่ายภาพ : ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ ทั้งในและนอกสถานที่
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น